7 cách đơn giản để tăng chiều cao ở trẻ em

 Là cha mẹ, chúng ta muốn những điều tốt nhất cho con mình. Một chiều cao tốt cũng không ngoại lệ. Những đứa trẻ cao và khỏe về lý tưởng được coi là hiện thân của một sức khỏe tốt. Trung bình hầu hết trẻ em đều có cùng chiều cao hoặc cao hơn nhiều so với thời thơ ấu của cha mẹ. Tuy nhiên, có một số trẻ không cao bằng các bạn cùng lứa tuổi, điều này có thể nhanh chóng trở thành mối quan tâm ngày càng tăng của các bậc cha mẹ. Nếu bạn lo lắng về sự phát triển và chiều cao của con mình, điều cần thiết là phải biết di truyền đóng một phần quan trọng trong việc xác định những yếu tố này. Tuy nhiên, nó không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến tăng trưởng. 


Làm thế nào tôi có thể tăng chiều cao của con tôi? 

Để tăng  cơ hội phát triển của một đứa trẻ nhỏ của bạn  trở thành một người lớn cao, chúng tôi khuyên bạn nên thử  bổ sung tốt nhất cho trẻ em ,  Herbion  Naturals Vitality Supplement. Công thức hoàn toàn tự nhiên chứa sự pha trộn của các  loại thảo mộc giúp tăng chiều cao , tăng cường năng lượng, thúc đẩy tăng trưởng, giảm mệt mỏi, kích thích sự thèm ăn và hỗ trợ các chức năng tâm thần. Thực phẩm bổ sung thảo dược này không chứa hương vị nhân tạo và hóa chất độc hại  ,  do đó nó phù hợp cho trẻ em dưới một tuổi. Công thức không chứa chất an thần, rượu và gluten  f ree giúp  tăng chiều cao một cách tự nhiên . Bây giờ  mua bổ sung thảo dược  với hassle- miễn phí giao hàng trên toàn quốc, chỉ từ  Amazon.com

Cùng với việc cho trẻ ăn bổ sung, bạn cũng có thể thử một số mẹo đơn giản để có nhiều cơ hội cải thiện chiều cao hơn. 

Dãn cơ

Tăng chiều cao bằng tập thể dục  là một trong những cách hiệu quả mà bạn nên cân nhắc. Điều quan trọng là dạy trẻ nhỏ thích thú và thực hành các bài tập kéo giãn vì chúng giúp cải thiện tư thế và kéo dài tủy sống. Vậy, những bài tập nào giúp tăng chiều cao ? Cho con bạn kiễng chân, tựa lưng vào tường và kéo căng cơ ở chân đồng thời cố gắng vươn người lên. Một bài tập khác phải thử là con bạn ngồi trên sàn với hai chân dang rộng và cố gắng chạm vào các ngón chân bằng cánh tay. Những bài tập đơn giản này là một cách tuyệt vời để dạy con bạn niềm vui khi tập thể dục ngay từ khi còn nhỏ. Hãy làm cho nó thú vị bằng cách mua cho họ những bộ quần áo tập luyện sáng màu và chơi những bản nhạc lạc quan. Hãy nhớ rằng, điều khuyến khích nhất mà bạn có thể làm với tư cách là cha mẹ không chỉ là hỗ trợ con bạn mà còn tham gia cùng chúng trong các buổi tập luyện. Nó không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn là một trải nghiệm gắn kết tuyệt vời. 

Tăng chiều cao với Yoga 

Chúng tôi khuyên bạn nên dạy trẻ các tư thế  yoga để tăng chiều cao . Asana là một thuật ngữ tiếng Phạn có nghĩa là tư thế hoặc tư thế. Surya Namaskar, thường được gọi là Sun Salutation, là một bài tập tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Đây là một cách tuyệt vời để kéo căng mọi cơ trên cơ thể, giúp khuyến khích sự phát triển. Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng con bạn tập thở. Chakrasana là một tư thế yoga khác có thể giúp con bạn kéo căng toàn bộ cơ thể và cải thiện sự linh hoạt của cột sống. Tạo niềm vui cho trẻ tập yoga bằng cách thay đổi địa điểm thường xuyên nhất có thể, chẳng hạn như trong nhà, sân sau, công viên và bãi biển. Về cơ bản, bất cứ nơi nào bạn có thể đặt thảm tập yoga.  

Nhảy dây có làm tăng chiều cao không? 

Một bài tập tuyệt vời khác để xem xét là bỏ qua các bài tập. Cơ thể duỗi thẳng tự nhiên khi con bạn nhảy qua. Nó thúc đẩy sự phát triển và là một bài tập tim mạch đáng kinh ngạc có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của con bạn. Hãy dạy con bạn luôn bắt đầu nhảy với tốc độ dần dần. Giữ những lần bỏ qua này ở mức 50 mỗi ngày. Tăng dần số đếm này lên 70 và cao hơn. Một khi con bạn biết được niềm vui của việc bỏ qua, hãy để chúng bỏ qua 300 lần mỗi ngày. Điều cần thiết là dạy con bạn không uống nước giữa hoặc sau khi nhảy vì nó có thể gây hại cho sức khỏe của chúng. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng họ biết một người nên kết thúc một buổi bỏ qua dần dần, ngay cả khi họ đang hụt hơi. 

Thử bơi để tăng chiều cao 

Bơi lội là một cách tuyệt vời khác để thúc đẩy tăng trưởng. Hoạt động này được hầu hết trẻ em yêu thích và thích thú nên có thể dễ dàng đưa vào kế hoạch cuối tuần của con bạn. Bơi lội là một bài tập toàn thân giúp tất cả các cơ trên cơ thể phát huy tác dụng lớn. Nó cũng có thể giúp đứa con nhỏ của bạn giảm bất kỳ chất béo không mong muốn nào và cải thiện sức khỏe tổng thể. Bơi lội liên quan đến việc duỗi thẳng người về phía trước và nó tăng cường sức mạnh cho cột sống vốn rất cần thiết để phát triển chiều cao. Thêm niềm vui cho hoạt động này bằng cách nhận đồ chơi hồ bơi và phục vụ đồ uống trái cây ngon sau đó. 

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng

Bước cơ bản và đơn giản nhất để cải thiện sự phát triển và sức khỏe là thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng. Để có một chiều cao đáng ghen tị, hãy dạy con bạn tránh xa bánh mì kẹp thịt, bánh ngọt, khoai tây chiên, pizza và nước ngọt về cơ bản là tất cả đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh là một cách đảm bảo để cải thiện chiều cao. Thay vào đó, hãy phục vụ những bữa ăn ngon và bổ dưỡng với đầy đủ carbohydrate, protein và chất béo. Danh sách thực phẩm lý tưởng nên bao gồm các sản phẩm từ sữa, chẳng hạn như pho mát, sữa, sữa chua trái cây và sữa chua nguyên chất. Nó cũng nên bao gồm cá, thịt, gia cầm và đậu nành. Những protein này không chỉ giúp cơ thể phát triển mà còn giúp xây dựng cơ bắp và giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, hãy đảm bảo con bạn được cung cấp đủ lượng canxi và vitamin D để có xương chắc khỏe. 

Kẽm là một khoáng chất vi lượng quan trọng giúp kích thích tăng trưởng. Vì vậy, hãy đảm bảo bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm như cua, đậu phộng, bí ngô, hạt bí và mầm lúa mì vào chế độ ăn của trẻ. Để đảm bảo con bạn ăn uống lành mạnh, đừng chỉ phục vụ những thực phẩm này ở nhà mà hãy đóng gói chúng cho bữa trưa ở trường. Một cách chắc chắn để đảm bảo con bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng mà chúng cần là cung cấp cho chúng  chất bổ sung tốt nhất cho trẻ em , Vitality Supplement. Thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống thảo dược này được đóng gói với sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần hoạt tính, cụ thể là Centaurea, Cardamom, Dry Catkins, Dates, Emblic, Fenugreek, Ginger, Gotu Kola, Large Leaf Gieger Tree và Withania. Loại siro này giúp  tăng chiều cao một cách tự nhiên  và là thành phần chính cho trẻ đang phát triển. 

Ngủ

Ngủ không chỉ cần thiết cho sức khỏe tốt, sự tập trung và hệ thống miễn dịch mạnh mẽ mà còn rất quan trọng đối với sự phát triển. Mặc dù việc bỏ ngủ đôi khi không ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển. Tuy nhiên, một đứa trẻ nhắm mắt đúng 8 tiếng   vào hầu hết các đêm sẽ tăng khả năng khỏe mạnh và cao hơn những đứa trẻ không ngủ. Trẻ em có xu hướng  tăng chiều cao trong khi ngủ  nhờ vào hormone tăng trưởng, tiết ra trong khi ngủ. Hormone này đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sự phát triển của con bạn. Vì vậy,  hãy đảm bảo tạo ra một môi trường ấm cúng và thiết lập giờ đi ngủ nghiêm ngặt để đảm bảo con bạn ngủ đúng giờ. 

https://trungtamdinhduongnutrihome.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

Bổ sung vitamin D: Những điều cha mẹ nên biết

Thiếu sắt ở trẻ em: Mẹo phòng ngừa cho cha mẹ